Monday, November 9, 2009

பக்கத்து வீட்டு மாமி

என்னை பற்றி முதலில் அறிமுகம் செய்து கொள்கிறேன். நான் ஒரு கல்லூரி மாணவன். ஒரு வீட்டில் வாடகைக்கு ரூம் எடுத்து தங்கியுள்ளேன்.என்னுடைய வயது 22. அதே வீட்டில் மேல் மாடியில் ஒரு அழகான மாமி இருக்கிறார்கள். யாரையும் சுண்டி இழுக்கும் அழகு. ஒரு 30 வயது இருக்கும். மார்புகளின் அளவு 36, இடுப்பு 34, பட்டக்ஸ் 36. முதலில் நான் அவர்களிடம் தயங்கி தயங்கி பழகினேன். ஆனால் அவர்கள் பழகும் விதம் பார்த்து நானும் ரொம்ப Friendlyயாக பழக ஆரம்பித்தேன். அவர்களுடைய கணவன் ஒரு Marketing Executive அதனால் எப்போதும் ஊர் சுற்றி கொண்டே இருப்பார். இப்படியே சி ல நாட்கள் சென்றன. சில நேரங்லளீல் அவர்கள் வீட்டிலிருந்து சாப்பாடு வரும். உரிமையோடு கொண்டு வந்து தருவார்கள். நானும் சாப்பிட்டுவிட்டு நன்றாக பாராட்டுவேன். சில நாட்களில் அவர்களிடம் ஒரு மாற்றம் தெரிந்து, அதவாது சேலையை சரியாக கட்ட மாட்டார்கள், மார்பகங்கள் தெரியுமாறு கட்டுவார்கள். அதவும் என்னிடம் பெசும்போது மட்டும் அப்படி செய்வார்கள். மாமியின் நோக்கம் புரிந்தாலும் சற்று பயமாக இருந்தது உரி மையுடன் விளையாட. நான் பார்த்து ரசிப்பதை அவர்களும் நோட்டம் விடுவார்கள்.




நானும் இரவெல்லாம் தூங்காமல் மாமி பற்றியே நினைத்து கொண்டு படுத்து இருப்பேன். ஒரு நாள் எப்படியாவது என்னை மடக்கி விட வேண்டும் என்று முடிவு செய்துவிட்டார்கள்(பி றகு அவர்கள் சொல்ல தெரிந்து கொண்டேன்). அன்றைய தினம் சிக்கீரமாக officeயில் இருந்து வந்துவிட்டேன். மாமியின் கணவரும் ஊரில் இல்லை, வழக்கமாக நான் சாவி அவர்கள் வீட்டில் கொடுத்து செல்வது வழக்கம், அப்படி தான் அன்றும் செய்தேன். மாமி நான் தான் வந்து இருக்கேன் சாவி வேண்டும்- நான் உள்ளார வாங்க, நான் சாப்பாத்திக்கு மாவு பிசைஞ்ச்சுட்டு இருக்கேன்- மாமி மாமி சாவி கொடுங்க கொஞ்சம் வேலை இருக்கு- நான் சாவி .................. அய்யோ ............ சாவியா- மாமி என்ன ஆச்சு மாமி சாவி தொலைச்சிட்டிங்களா-- நான் இல்ல................ வந்து சாவிய ஒரு இடுத்துல வெச்சுட்டேன்.... கையேல்லாம் மாவா இருக்கு அதனால இப்பொ எடுக்க முடியாது--மாமி பரவயில்லை நீங்க இடத்தை சொல்லுங்க நான் எடுத்துக்கிறேன் -- மாமி நீங்களா...........உங்களால முடியாது ---மாமி முடியுமா ..... முடியாதன்னு அப்புறம் பார்ப்போம் முதலில் இடத்தை சொல்லுங்க மாமி..................- நான் இல்ல வந்து..........அவசரத்துல ஜாக்கேட்குள்ளார வெச்சுட்டேன்......................முடிஞ்சா எடுத்துக்கோங்க நான் ஒன்னும் தப்பா எடுத்துக்க மாட்டேன் --- மாமி ஐயோ என்ன மாமி இப்படி சொல்லுறீங்க நானா அங்க இருந்து சாவி எடுக்கனும்-- நான் நீங்க தானே அவசரம்ன்னு சொன்னீங்க, என்ன பயமா இருக்கா..........--மாமி இல்ல..............செரி நான் எடுக்குறேன்......எந்த சைடுல வெச்சு இருக்கீங்க--- நான் நீங்களே பார்த்து எடுங்க, எனக்கு மறந்து போச்சு-- மாமி என்னுடைய மார்பு டக் டக் ... என்று அடித்து கொண்டது, முதன் முதலில் ஒரு பெண்ணின் மார்பகத்தை தொட போகிறென்... மெல்ல செல்கிறேன் மாமியை நோக்கி......மாமியின் காம விழிகள் என்னை விழுங்குகின்றன.. மெல்ல மாரப்பை விலக்குகிறென்.... மிகவும் கெட்டியான் மார்பகத்தை பார்த்து வாய் புலந்து நின்றேன்... மெல்ல கைவைத்து தடவி னேன்... சாவி தட்டு படுகிறதா என்று ..முதலில் வலது மார்பகத்தை அமுக்குகினேன்.... மாமி கண்களை மூடி கொண்டு ஆனந்தமாக இருந்தார்கள்... ஒன்றும் அகபடவில்லை... மெல்ல இடது மார்பகத்தை தடவினேன்..சாவி இருந்த்து... சாவி தேடுகிறேன் சாக்கில் நன்றாக இரண்டு மார்பகத்தையும் பிசைந்துவிட்டேன். மாமி சாவி இங்கே இருக்கு---நான் எடுத்துகொங்க---மாமி எப்படி மாமி-- நான் இதுகூடவா நான் சொல்லி தரணூம்(மாமியிடம் குசும்பு அதிகமாகவே இருந்த்து)---மாமி மெல்ல ஜாக்கேட் பட்டன்களை கழட்டினேன், மனசு அலை பாய்ந்து கொண்டு இருந்த்து...கறுப்பு Bra வெளியே தெரிய ஆரம்பித்தது...முழுவதுமாக ஜாக்கேட் கழட்டிவி ட்டேன்.. மார்பங்கள் வெளியே வர துடித்து கொண்டு இருந்தன...... இனிமேலும் என்னால் பொறுத்து கொள்ள முடியவில்லை...Braவுடன் சேர்த்து நன்றாக பிசைய ஆரம்பித்தேன்... இதுக்கு தான்டா சாவி உள்ளார வெச்சேன் -மாமி எனக்கு தெரியும் மாமி ஆனால் உள்ளுக்குள்ளாற ஒரு பயம் --- நான் (இந்த சம்பவம் முழுதும் Kitchenயில் நடந்த்து) நான் அப்படியே மாமியை செவுரோடு வைத்து உதட்டை கவினேன்.. அதில் உள்ள அந்த ரசத்தை பருகினேன்... மாமியின் வாயில் என் நாக்கை நுழைத்து விளையாடினேன்... அவர்களுடைய நாக்கை சப்பினேன்.. இது செய்து கொண்டு இருக்கும்போதே என்னுடைய கை மாமியின் புட்டத்தை அமுக்கி கொண்டிருந்த்தது. அப்படியே Bedroom கொண்டு சென்றேன்...முதலில் அவர்கள் Braவை கழட்டினேன்...... எவ்வளவு பெரிய மார்பகங்கள்... ஒரு நிமிடம் அசந்துவிட்டேன்.... அப்படியே மெல்ல பிசைந்தேன்.. மாமி சிணுங்கினார்கள்....மெல்ல சேலையை உருவினேன்.....அவர்கள் என்னது சட்டையை கழட்டினார்கள்...எனது மார்யில் இருந்த முடியை வருடி கொடுத்தார்கள்.......நான் அவர்கள் முலை காம்பை வாயால் கவ்வி னேன்.......மாமி அப்படியே உருகி போனார்கள்... என்னது தலையை நன்றாக வருடி கொடுத்தார்கள்..... நான் நன்றாக சப்ப ஆரம்பித்தேன்....ரெண்டு முலையையும் மாறி மாறி சப்பினேன். நாக்கால் வருடினேன்..... அப்படியே படுக்க வைத்தேன் வயிற்றை நக்கினேன்......




மாமி துடித்துபோனார்கள்...............ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்.............தொப்புளில் முத்தம் இட்டேன்........தொப்புள்ளை சுற்றி நாக்கால் வட்டம் இட்டேன்.................மெல்ல மேலே சென்று உதட்டை கவினேன்...........நன்றாக உதட்டை உறிஞ்சினேன்..... முகம் முழுதும் முத்த் மழை பொழிந்தேன்..........மாமி கண்களை மூடி கொண்டு ஆனந்த மழையில் நனைந்து கொண்டு இருந்தார்கள்.........நானும் முழு வீச்சில் இடுபட தொடங்கினேன். மெல்ல பாவடையை அவுத்தேன் மாமி panty எதும் போடவில்லை அதலால் நன்றாக தரிசன்ம் கி டைத்தது........மாமி தனது புண்டையை கைகள் வைத்து மூடி கொண்டார்கள்..... நான் மெதுவாக விலக்கினேன்.... மெதுவாக முத்தம் கொடுத்தேன்.............என் தலையை பி டித்து அமுக்கி கொண்டார்கள்.......... என் உடம்பு எல்லாம் சுடு ஏறி போச்சு, முதல் தடவை ஒரு பெண்ணின் ஸ்பரிசம் என்னை என்னமோ செய்யத்து, நான் முழுவதுமாக அவர்களின் உடைகளை கழற்றிவிட்டேன்..... இப்போது தான் பார்த்தேன் நல்ல வாளிப்பான உடம்பு...அவர்களுடைய முலை நல்ல குத்தி க்குட்டு இருந்தது...முலைகாம்பு நன்றாக பெருசாக மாறி இருந்தது....எனக்கு பைத்தியம் (காம பைத்தியம்) பிடித்துவிடும் போல் இருந்தது....உடம்பு முழுக்க முத்தம்....காலிருந்து கழுத்துவரை நாக்கால் நக்கினேன்...நான் செய்யும் ஒவ்வோரு செய்கைக்கும் மாமி முணகி கொண்டு இருந்தார்கள்....மாமி எழுந்து எனது பேண்ட் கழற்றி வி ட்டார்கள்....ஜட்டிக்குள்ளாற கைய விட்டு என்னுடைய பூலை வெளியே எடுத்தார்கள்..அவர்கள் கண்கள் விரிந்தன..நல்ல பெருசா இருக்கேன்னு சொல்லிக்கிட்டே முத்தம் கொடுத்தார்கள்......நான் சிலிர்த்துவிட்டேன்......மெதுவாக தனது நாக்கால் வருடி கொடுத்தார்கள்...உடம்புக்குள் ஒரு மின்சாரம் பாய்வது போல் இருந்த்து.....கொஞ்சம் கொஞ்சமாக வாய்க்குள் எடுத்துகொண்டார்கள்....சப்ப ஆரம்பித்தார்கள்.....நானும் அவர்கள் தலை பிடித்து தடவி கொடுத்தேன்....வேகம் வேகமாக சப்பினார்கள்....மேலும் கீழும் அவர்கள் செய்யும்போது என்னுடைய நாடி நரம்புகள் எல்லாம் துடிக்க ஆரம்பி த்தன.....என்னுடைய கொட்டையை அவ்வபோது தடவி கொடுத்தார்கள்...அவர்கள் செய்யும் ஒவ்வொரு சில்மிஷமமும் என்னை கிரங்கடித்தன......என்னுடைய உறுப்பு முழுவதும் அவர்களுடைய எச்சில்.......என்னை படுக்கவைத்து எனது வயிற்றில் முத்தம் இட்டார்கள்....மெல்ல மேலே வந்து எனது மாரில் முத்தம் இட்டு எனது மார் காம்புகளை சப்பி னார்கள்....அது எனக்கு ஒரு புதுவித சுகமாக இருந்த்து......உடம்புக்குள் ஏதோ நடக்கிறது என்று மட்டும் புரிந்தது...எனது தலையை இரண்டு கைகள் கொண்டு நன்றாக பிடித்து கொண்டு எனது முகம் முழுதும் முத்தம் கொடுத்தார்கள்.....எனது உதட்டை கவ்வி அழுத்தமாக ஒரு முத்தம் கொடுத்தார்கள்... அவர்களின் பருமான உடல் எனது உடலை அமுக்கி கொண்டிருந்தது.........நான் அவர்களின் உடலை நன்றாக கட்டிக்கோண்டேன்..புட்டத்தை நன்றாக அமுக்கினேன்...அவர்கள் உடல் முழுதும் எனது கைகள் விளையாடின..... நான் அப்படியே மாமியை திரும்பி படுக்க வைத்து தொடைகளை முத்தம்யிட்டேன்....மெல்ல கால்களை விலக்கினேன்...மாமியின் புண்டையை பார்த்தேன்..நல்லா உப்பி இருந்த்து...முத்தம் இட்டேன்...நாக்கால் வருடினேன்....கிழேயிருந்து மேலே மெதுவாக வருடினேன்....மாமி சொக்கி பொய்விட்டார்கள்.....ம்ம்ம்ம்ம்ம் நல்லா இருக்கு அப்படியே பண்ணு என்று எனக்கு உக்கம் கொடுத்தார்கள்...clitorisயை பல்லால் கடித்தேன்................ஆஆஆஆஆஆஆஆ என்று ஒரு பெரிய முனகல்..ரெண்டு பேரும் காமதீயின் உச்சத்தில் இருந்தோம்.......நாக்கால் clitorisயை நக்கினேன்..சப்பி னேன்..என் வாய் எல்லாம் மாமியின் மன்மதரசம் வழிந்து கொண்டிருந்த்து.....அம்ருதம் மாதி ரி இருந்த்து.....நான் விடவில்லை வேகமாக நக்கினேன்.....மாமி தனது இரண்டு கால்களையும் எனது தோழிலில் போட்டுகொண்டார்கள்....நான் அவர்களிடமிருந்து ரசத்தை உறுஞ்சும் போது தனது புட்டத்தை துக்குவார்கள்....அவர்கள் முனகல் இன்னும் அதிகமாகி கொண்டிருந்த்து......டேய் நான் வரபோகிறேண்டா என்று சொல்லி கொண்டிருக்கும் போதே அவர்களுடைய புண்டையிலிருந்து தண்ணி என் முகத்தில் பீச்சி அடித்தது.....நான் அசந்துவிட்டேன்..ஏன் என்றால் இது தான் முதல் தடவை ஒரு பெண்ணின் உச்சத்தை(orgasm) பார்க்கிறேன்.......Bed எல்லாம் தண்ணீ ஆகிவிட்டது. காமு நீங்க உண்மையிலேயே super ஒரு பெண்ணை கட்டி ஆளும் சக்தி உங்களிடம் இருக்கிறது என்று புகழ்ந்து தள்ளிவிட்டார்கள். நான் அப்போதும் விஜியின் முலைகளை கசக்கி கொண்டு இருந்தேன். என்னுடைய தம்பி நன்றாக பருசாக அவதாரம் எடுத்து இருந்தான், மாமி ஒரு கணம் அதை பார்த்துவிட்டு கீழே குனிந்து சப்ப தொடங்கினார்கள்... நானோ சொர்கத்தை கண்டது போல் தவித்தேன்.. சிறிது நேரம் சப்பிய பின் மாமி படுத்து கொண்டு நன்றாக கால்களை விரித்துக் கொண்டு..வாங்க காமு சீக்கிரம் என்னால தாங்க டியல......ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்..............நான் அருகில் சென்று மாமியின் குறியினுள் என்னுதை செலுத்த தொடங்கினன்.. முதலில் மாமியின் குறியின் மேல் வைத்து தேய்த்தேன்......மாமி இன்னும் நன்றாக கால்களை விரித்தார்கள்...பிறகு என்னுடையதை பி டித்து உள்ளார அமுக்கினார்கள்..நானும் மெதுவாக உள்ளார செலுத்த ஆரம்பித்தேன்.... மதன நீர் அதிகமாக சுரக்க ஆரம்பித்தால் வெகு லவகமாக என்னுடைய சாமான் உள்ளார சென்றது. ஒரு புது வித அனுபவமாக இருந்தது... மாமியின் வெதுவெதுப்பான உடல் எனக்கு வெகு சுகமாக இருந்தது.. அப்படியே மேலே படுத்து கொண்டு இடிக்க ஆரம்பித்தேன் ... வேகத்தை மெதுவாக அதிகரித்தேன்...நான் அடிக்கும் போது அவர்களுடைய பெருத்த முலைகள் அங்கும் இங்கும் ஆடியாது ரசிக்கும்படி இருந்தது.....ஆஆஆஆஆஆஅ.........ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம் ம்ம்ம்...அப்படித்தான் என்று மாமி யின் முணகல் என்னை கட்டிப்போட்டது இன்னும் வேகமாக இடிக்க ஆரம்பி த்தேன்...............ஆஆஆஆஆஆஅ.............................ஸ் ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்...... ......................அடிக்கும்போதே முலைகளை சப்பினேன்....மாமியின் உதட்டை கவ்வி னேன்........மாமி நல்லா புட்டத்தை தூக்கி தூக்கி காட்டினார்கள்... எனக்கும் இடிக்க வசதி யாக இருந்தது.....என்னுடைய தண்டு இன்னும் விரைப்பதை உணர்ந்தேன்.....மாமியோ டேய் காமு நிறைய தண்ணி வருதுடா என்று என்னை ஊக்க படுத்தினார்கள்....மாமி நான் வரவது மாறி இருக்கேன் என்று சொன்னேன்.......எல்லாத்தையும் உள்ளார விட்டுவிடு ரொம்ப நாள் ஆச்சு இதை நான் அனுபவச்சி......மாமியும் உச்சத்தில் இருப்பது புரிந்த்தது....வேகத்தை கூட்டினேன்...மாமியின் உடம்பை இருக்கமாக பற்றி கொண்டே அடித்தேன்..........ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்......................ஆஆஆ ஆஆஆஆஆஆஆஅ.. ..........ஒரு முழுவீச்சில் எனது தண்டிலிருந்து தண்ணீ பீச்சீ கொண்டு உள்ளார பாய்ந்தது...அதே நேரத்தில் அவர்களுடைய குறியிலிருந்தும் தண்ணீ வந்தது....நான் இருக்கமாக கட்டிபிடித்தேன்..இன்னும் தண்ணீ உள்ளார இறங்கி கொண்டு இருந்தது......மாமியும் எனது முதுகை நல்லா தடவிக்கிட்டு இருந்தாங்க......எல்லாம் முடிந்த பிறகு மெல்ல எழுந்தேன்....எனது குறியை பார்த்தேன்..சொத சொத வென்று இருந்தது..மாமியின் குறியில் இருந்து என்னுடை தண்ணீ வழிந்து கொண்டு இருந்தது......மாமியும் எழுந்து எனக்கு முத்தம் கொடுத்து என்னை bathroom கூட்டி போனார்கள்......என் உடம்பை நன்றாக கழுவிட்டார்கள்..நானும் அவர்கள் உடலை கழுவிவி ட்டேன். முதல் அனுபவமே மிக அருமையாக இருந்தது

No comments:

Post a Comment